ฉลอง Pride Month สัปดาห์สุดท้าย ชวนท่องโลกที่เต็มไปด้วยสีสัน และเปิดรับความหลากหลายผ่านบอลลูนเป่าลมคาแรกเตอร์พิเศษ LOOK ผลงานจาก Benzilla ที่สามย่านมิตรทาวน์ - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, June 24, 2024

ฉลอง Pride Month สัปดาห์สุดท้าย ชวนท่องโลกที่เต็มไปด้วยสีสัน และเปิดรับความหลากหลายผ่านบอลลูนเป่าลมคาแรกเตอร์พิเศษ LOOK ผลงานจาก Benzilla ที่สามย่านมิตรทาวน์

 

ตลอดเดือนมิถุนายน ถือเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) มองไปทางไหนก็เห็นสัญลักษณ์สีรุ้งเฉิดฉายทั่วทุกแห่งหน บริษัทห้างร้านต่าง ๆ ล้วนตอบรับกระแส และพากันออกแคมเปญ หรือกิจกรรมเพื่อเปิดรับความหลากหลายกันมากมาย 



นายวรสรวง สมัตถพันธ์ุ ผู้บริหารบริษัท บอลลูนอาร์ท จำกัด (Balloon Art) ผู้นำด้านการออกแบบ ผลิตและติดตั้งบอลลูนเป่าลมชั้นนำของไทย เปิดเผยการฉลอง Pride Month ในเดือนมิถุนายนว่า บอลลูนอาร์ท ได้มีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลอง Pride Month จากการเป็นบริษัทผู้ผลิตบอลลูนเป่าลมการ์ตูนหัวใจมีสามตา ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบคาแรคเตอร์การ์ตูนของศิลปินคนดัง และจัดแสดงที่สามย่านมิตรทาวน์ตลอดเดือนมิถุนายน 2567



“ผลงานบอลลูนเป่าลมที่ตั้งตระหง่านอยู่หน้าห้างสามมิตรทาวน์ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เป็นผลงานบอลลูนป่าลมที่บอลลูนอาร์ทสร้างสรรค์ขึ้นตามแบบของศิลปินดัง Benzilla หรือ เบนซ์ – ปริญญา ศิริสินสุข ศิลปินไทยที่กำลังมาแรงในวงการสตรีตอาร์ตระดับโลก ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นกลางในเรื่องของเพศ ด้วยสไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์กับการใช้สีสันสดใส ซึ่งความยากของการผลิตบอลลูนเป่าลมตัวนี้ คือการออกแบบ ขยายสเกล และผลิตบอลลูนให้ออกมาเหมือนกับคาแรกเตอร์ที่ศิลปินได้วาดไว้ ซึ่งคาแรคเตอร์ของการ์ตูนตัวนี้จะเป็นคาแรกเตอร์พิเศษที่ชื่อว่า LOOOK เป็นการ์ตูนถือหัวใจที่มีสามตา มีความหมายสื่อถึงการเปิดใจ เปิดกว้าง เปิดรับความหลากหลาย และพร้อมเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ รอบตัว และพาทุกคนท่องโลกที่เต็มไปด้วยสีสัน ผ่านทางเดินสีรุ้งแห่งความภูมิใจ ถือเป็นผลงานที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่สดใสให้กับสามมิตรทาวน์ และยังสื่อถึงการยอมรับความหลากหลายทางเพศได้อย่างมีความสุขเลยทีเดียว”



ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ในช่วงสัปดาห์สุดท้าย ด้วยการมาถ่ายภาพมาเช็คอินความ Proud และชื่นชมผลงาน LOOK บอลลูนเป่าลมการ์ตูนหัวใจที่มีสามตา เพื่อเปิดรับความรักที่มีหลากหลาย ’มูฟไปกับทุกความต่าง เรียนรู้ความหลากหลายอย่างเข้าใจไปพร้อม ๆ กันได้ที่ สามย่านมิตรทาวน์ จนถึง 30 มิถุนายน 2567 นี้







No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad