“รมต. เสริมศักดิ์“ เดินหน้าท่องเที่ยวไทยให้ประสบความสำเร็จ ฟื้นฟูและยกระดับการท่องเที่ยวไทย ให้เป็นผู้นำของโลกได้อีกครั้ง ทั้งในเชิงรายได้และคุณภาพ - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, June 30, 2024

“รมต. เสริมศักดิ์“ เดินหน้าท่องเที่ยวไทยให้ประสบความสำเร็จ ฟื้นฟูและยกระดับการท่องเที่ยวไทย ให้เป็นผู้นำของโลกได้อีกครั้ง ทั้งในเชิงรายได้และคุณภาพ


ในวันนี้ (28 มิถุนายน 2567) ห้องอัศวิน แกรนด์ เอ โรงแรมอัศวินแกรนด์ คอนเวนชั่น



นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา 



พร้อมด้วย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  เข้าร่วมบรรยายปาฐกถาพิเศษ หัวข้อเดินหน้าท่องเที่ยวไทยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของการท่องเที่ยวในระยะยาว 



โดยมี นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ ดร.เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เข้าเกียรติเข้าร่วมรับฟัง โดยนำเสนอ กลยุทธ์ และ ยุทธศาสตร์ การท่องเที่ยวเพื่อ กระตุ้นตลาด ใน ช่วง Q.3-4 ตามนโยบาย IGNITE Thailand สู้เป้าหมายรายได้เข้าประเทศ 3.5 ล้านล้านบาท 



รัฐมนตรีฯ กล่าวว่า การเดินหน้าท่องเที่ยวไทย ให้ประสบความสำเร็จต้องประกอบด้วย Demand และ Supply ที่สมดุล จะต้องมีความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ให้เกิดกระจายรายได้จากเมืองหลัก สู่ 55 เมืองน่าเที่ยว รวมถึงการสร้างโอกาสและความสามารถ ในการแข่งขันให้แก่ผู้ประกอบการที่อยู่ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในทุกมิติ อันจะนำไปสู่การเดินหน้าได้อย่างสะดวกปลอดภัย สมดุลและยั่งยืน

#IgniteThailand

#AmazingThailand







No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad