โด่ง-ธีธนา​ สุดยอดหนุ่มหล่อขวัญใจ​ชาวติ๊กต็อก​ จับคู่"เดอะป็อก" Mr.P" สมชาย"ชวนลุยเที่ยวไทยช่วงโลว์ซีซันอะไรก็ลดแหลกแจกแถม​ - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, June 11, 2023

โด่ง-ธีธนา​ สุดยอดหนุ่มหล่อขวัญใจ​ชาวติ๊กต็อก​ จับคู่"เดอะป็อก" Mr.P" สมชาย"ชวนลุยเที่ยวไทยช่วงโลว์ซีซันอะไรก็ลดแหลกแจกแถม​


โด่ง-ธีธนา​ พหุล​รัตน์
​"สุดยอดหนุ่มขวัญใจสาวในโลกโซเชี่ยล​ทั้งเป็นติ๊กต๊อกเกอร์และเอนฟูลเอนเซอร์​ที่มีคนติดตามจำนวนมาก​ด้วยความที่แฟนคลับของเขาชื่นชอบด้วยเป็นไทยๆแบบสายมูนิดๆ​และ​ประกอบกับมีใบหน้าละหม้าย​คลาย​คลึงกับศิลปินคนดังระดับโลกที่ชื่อ"แจ็คสัน​ หวัง" ทำให้เขาได้รับโอกาสดีๆในหลายๆเรื่อง แต่เขาเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีจิตใจดีและเป็นคนจิตอาสาด้วยการร่วมทีมฟุตบอลการกุศลกับทีมโก๊ะตี๋อารามบอยตลอดที่ไปจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม​ อาทิตย์​นี้ตลอดทั้งเดือนในรายการTravel & health​ variety เขาจะพาไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยว​ในภูมิภาคต่างๆกันทั้งเดือนติดตามเรื่องราวของเขาและรายการทราเวิล&เฮลท์วาไรตี้ได้ทุกวันอาทิตย์​ทางทีวี- YouTube-ออนไลน์​วลา09.00-10.00น.​ 
 

ส่วนทางด้าน​ "เดอะป็อก" หรือMr.P"สมชาย พหุล​รัตน์​
กล่าวว่าในชีวิตเดินทางมาเย่อะมาก​ประเทศไทยเรามีแหล่งท่องเที่ยว​ที่หลากหลายมาตอบโจทย์​นักเดินทางท่องเที่ยว​ได้ทั้งโลก​ ตอนนี้ต้องให้คนรุ่นใหม่เขานำ​ เรามาทำหน้าที่เหมือนเป็นโค้ชให้เขา​ เราทำงานความสุข​และสนุกกับงานจะต่างวัยไปกันได้ดีครับ.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad