สองนักวิชาการ​"ชี้ท่องเที่ยวไทย" 8ปี" ดร.ยุทธ​ศักดิ์" ผู้ว่าฯททท.สร้างจุดขายหลากหลาย.. "Soft​ ​Power" หนุนสร้างรายได้มหาศาล​ - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, June 18, 2023

สองนักวิชาการ​"ชี้ท่องเที่ยวไทย" 8ปี" ดร.ยุทธ​ศักดิ์" ผู้ว่าฯททท.สร้างจุดขายหลากหลาย.. "Soft​ ​Power" หนุนสร้างรายได้มหาศาล​


















สองนักวิชาการ​"ชี้ท่องเที่ยวไทย" 8ปี" ดร.ยุทธ​ศักดิ์" ผู้ว่าฯททท.สร้างจุดขายหลากหลาย.. "Soft​ ​Power" หนุนสร้างรายได้มหาศาล​ "Mr.P" นายสมชาย พหุล​รัตน์​ ". ประธานสถาบันเครือข่ายไทสร้างสรรค์(สคทศ)​และที่ปรึกษา​ประจำ​สมาชิกวุฒิสภา​ฯ​และ​อ.ดร.นิดาวรรณ​ เพราะ​สุนทร​( รองคณบดี​คณะ​นิติ​ฯ​ม.รังสิต)​อดีตที่ปรึกษา​ด้านกฎหมายนายกฯอภิสิทธิ์​ ได้กล่าวในรายการตรงประเด็นและรายการ" Travel​&health​ variety​ว่า" ประเทศ​ไทยหลังโควิด19 ผ่านพ้นไปถึงจะยังไม่หมดไปทีเดียวแต่การท่องเที่ยวไทยเรากำลังฟื้นตัวกลับมาอย่างรวดเร็ว.. ผลงานอันนี้ต้องยกให้ผู้ว่าฯททท.​ดร.ยุทธ​ศักดิ์​สุภสร​ ที่อยู่​มา8ปีได้สร้างนโยบายด้านท่องเที่ยว​อย่างต่อเนื่อง​และสร้างรายได้มหาศาล​เข้าประเทศ​ ขนาดคอลัม​นิสต์​ดังคุณ​ซูม​แห่งไทยรัฐยังกล่าวชมเชย​ถึงผลงานของผู้ว่าฯททท.ท่านนี้​ .. ไทยเรามีแหล่งท่องเที่ยว​ที่ตอบโจทย์​นักท่องเที่ยว​นานาขาติที่อย่างมาเที่ยวไทยที่มากมายและ​โรงแรมที่พักทันสมัยทั้งเมืองหลักและเมืองรอง













































ทางด้านอ.ดร.นิดาวรรณ​ เพราะ​สุนทร​ ที่เคยทำวิจัยด้านท่องเที่ยว​ที่แบ่งเป็นคลัสเตอร์​ในสมัยผู้ว่าฯเสรี​ กล่าวว่าประเทศ​เรานั้นมีแหล่ง​ท่อง​เที่ยว​ที่หลากและยังมีSoft​.powe​r.อีกหลายอย่าง​ที่หนุนให้เกิดรายได้ตามมาด้วย​ ในฐานะที่ดิฉันเดินทางท่องเที่ยว​มาแล้วทุกภูมิภาค​ แต่ตัวฉันเองอาจจะน้อยกว่าอ.สมชาย​ที่มีประสบการณ์​ด้านนี้อย่างมากมาย​ คิดว่าใครจะมาเป็นรัฐบาลก็ไม่น่าห่วงสำหรับท่องเที่ยว​ไทย​ และในด้านการบริหาร​จัดการสร้างนวตกรรมท่องเที่ยวของไทยผู้ว่าฯยุทธ​ศักดิ์​ก็ได้วางรากฐานไว้อย่าง​ดี​ และยังได้ว่าที่ฯผู้ว่าททท.คนใหม่​คุณฐาปนีย์​ เกียรติ​ไพบูลย์​ ที่ทำงานใกล้ชิดกันมาตลอดและเป็นคนเก่งมารับไม้ต่อไปอีก.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad