ททท. ชวนเที่ยวงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ (Hall EH 101) - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, June 27, 2024

ททท. ชวนเที่ยวงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ (Hall EH 101)

 



💥27-30 มิถุนายน 2567 นี้ ททท. ภาคเหนือ ชวน "แอ่วเหนือให้ฉ่ำ" ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70  ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ (Hall EH 101)

📍สายเที่ยวต้องห้ามพลาด!! รวมแพ็กเกจเที่ยวเหนือฤดูฝน  จัดเต็มกับโปรโมชั่นพิเศษจากสมาคม ชมรมธุรกิจท่องเที่ยวทั่วภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็น  ที่พัก  สปา กอล์ฟ แพ็กเกจท่องเที่ยวสายธรรมชาติ สายศรัทธา สายสุขภาพ และอีกมากมาย 🚗🧘🏨🏌️🏕️

🎒 จะเที่ยวคนเดียว เที่ยวเป็นคู่ เที่ยวเป็นแก๊งค์ หรือจะไปทั้งครอบครัว ก็เที่ยวเหนือแบบฉ่ำๆ ไปเลยยย  นอกจากนี้ ซื้อสินค้าภายในโซน ททท. มีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift Voucher และของรางวัลอีกมากมาย แล้วพบกัน ที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 โซน ททท. ภาคเหนือ

Green Season นี้ อย่าพลาด “มาเหนือ” รับรองฉ่าม...มมมม

#GoNorthThailand #มาเหนือ #แอ่วเหนือให้ฉ่ำ #AmazingThailand

#ไทยเที่ยวไทย


ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือชวนเที่ยว "อีสานเขียว เที่ยวหน้าฝน ดลบันดาลใจ" ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ (Hall EH 101 บูธ NE01-NE20)


พบโปรโมชั่นชุ่มฉ่ำ ในราคาสบายกระเป๋ามากมาย จากทุกพื้นที่ในภาคอีสาน ......


พร้อมร่วมกิจกรรมดลบันดาลใจ เสริมพลังใจให้ชีวิตปัง กับ


งานนี้ ททท. ภาคอีสานจัดแพคเกจ และโปรโมชั่น


ไทยเที่ยวไทย ..สุขทันทีที่เที่ยวหน้าฝน.. โดย ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  

ภายใต้ แนวคิด ..“ อีสานเขียว เที่ยวหน้าฝน ดลบันดาลใจ ..” 


       ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้จัดนำ ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว จาก 20 จว. อาทิ โรงแรม , บริษัทนำเที่ยว และสมาคมท่องเที่ยว จาก จังหวัดต่างๆ มาเสนอขายแพ็กเกจพิเศษ สำหรับ นักท่องเที่ยวผู้สนใจ มาแวะบูท อีสานเขียว เช่น

-เที่ยวหน้าฝนกับคนเมืองหนาว   "Around Loei" 3 วัน 2 คืน จ.เลย

-คาราวานขับรถเที่ยว กินเงาะ เลาะโขง ไหว้พระจตุธาตุ จ.หนองคาย

-สัมผัสวิถีคนเลี้ยงช้าง

 โปรแกรมทัวร์กินนอนป้อนช้าง จ.สุรินทร์

-และที่พักราคาพิเศษจากโรงแรมใน จ.ขอนแก่น จ.อุดรธานี และ จ.บุรีรัมย์

และนอกจากนี้ ททท.อีสาน ยังได้จัด กิจกรรมพิเศษ ส่งเสริมการท่องเที่ยวหน้าฝน ขึ้น 

2 กิจกรรมใหญ่ คือ

      1.ฤดูอีสานเขียว I San Green Season โดยร่วมกับ กรมอุทยานแห่งชาติ พืชพรรณ และสัตว์ป่า เชิญชวนให้มาเที่ยวอุทยานฯ 24 แห่งทั่วภาคอีสาน เล่นกิจกรรม เพื่อรับของที่ระลึก และลุ้นรับรางวัลใหญ่  รวมกว่า 100 ชิ้น / เดือน 

     2.มูแลนด์แดนอีสาน กระตุ้นเชิญชวนให้ นักท่องเที่ยว เดินทางไปยังเส้นทางสายศรัทธา 5 จังหวัดอีสานตอนบน ได้แก่ อุดร , หนองคาย , บึงกาฬ , นครพนม , และมุกดาหาร เพื่อ เช็กอิน แล้ว มารับ แลก และลุ้น ของมงคล .. ” พญานาคเกี้ยว “ โดยหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ  เพียง 999 ชิ้น เท่านั้น   


☔️🚗🚤🏖️⛺️ 

ททท. ภูมิภาคภาคตะวันออก ชวน เที่ยวงาน"สีสันแห่งสายฝน@ตะวันออก" ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 วันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ 

🥰 ในงานรวบรวมแพ็คเกจท่องเที่ยว จากสมาคม ชมรมธุรกิจท่องเที่ยว กลุ่มสนามกอฟล์ภาคตะวันออก ยกโปรโมชั่นเด็ด ทั้งโรงแรม/ที่พัก ร้านอาหาร กิจกรรมล่องแก่ง ATV ดำน้ำ เที่ยวเกาะ กิจกรรมรักสุขภาพ สปา โปรปังพลังบุญเที่ยวหน้าฝน และอื่นๆมีมากมาย

🎁👉นอกจากนี้ ภายในโซนภาคตะวันออก ซื้อสินค้ามีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift Voucher และของที่ระลึกอีกมากมาย พบกันที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 งานนี้เท่านั้นนะ

#สีสันแห่งสายฝน@ตะวันออก

#เที่ยวตะวันออก

#สุขทันที่ที่เที่ยวตะวันออก


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวน “เที่ยวใต้ เที่ยวง่าย ได้ประสบการณ์ระดับโลก” ภายในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 ในระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายน 2567 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ (Hall EH 101)

โดยภาคใต้นำเสนอการท่องเที่ยว 3 แบบ 3 สไตล์ 

1. “เที่ยวใต้...เที่ยวง่าย สายพรีเมี่ยม” นำเสนอขายสินค้ากลุ่มศักยภาพแบบ Luxury พักหรูระดับ Premium ยกทัพโรงแรมดังระดับ 5-6 ดาว, Spa,ฯลฯ จาก จ.ภูเก็ต พังงา กระบี่ และเกาะสมุย นำเสนอราคาสุดว๊าว พิเศษภายในงานเท่านั้น

2. “เที่ยวใต้...เที่ยวง่าย ข้ามพรหมแดน” นำเสนอขายเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงจังหวัดภาคใต้ตอนล่างและประเทศเพื่อนบ้านร่วมกับพันธมิตร, บริษัททัวร์, สมาคมฯ จากหาดใหญ่ และสตูล นำเสนอแพ็คเกจสุดพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น

3. “เที่ยวใต้...เที่ยวง่าย สไตล์คุณ” นำเสนอขายเส้นทางท่องเที่ยว กิจกรรมสำหรับกลุ่มความสนใจพิเศษ หลากหลายกิจกรรมที่ท่านจะพบได้ภายในงานเท่านั้น 

ททท. ชวนเที่ยวภาคใต้ 14 จังหวัดสายเที่ยวต้องห้ามพลาด รวมแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดว้าว จัดเต็มกับโปรโมชั่นพิเศษจากสมาคม ชมรมธุรกิจท่องเที่ยวทั่วภาคใต้ โรงแรม/ที่พัก Spa Golf แพ็กเกจท่องเที่ยวสายธรรมชาติ สายศรัทธา สายสุขภาพ และอีกมากมาย จากเมืองน่าเที่ยวของภาคใต้รวมไว้ภายในงาน

นอกจากนี้ พบกับกิจกรรมสุดพิเศษ!! ซื้อสินค้าภายในโซน ททท. มีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift Voucher และของรางวัลอีกมากมาย แล้วพบกัน ที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 

Green Season นี้ “เที่ยวใต้ เที่ยวง่าย ได้ประสบการณ์ระดับโลก” 

#เที่ยวใต้เที่ยวง่าย #เที่ยวใต้byททท. #AmazingThailand #ไทยเที่ยวไทย

🎯 สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดฟิน เที่ยวใกล้ เที่ยวง่าย สนุกสนานเพลิดเพลินท่ามกลางบรรยากาศหน้าฝนในงาน Consumer Fair งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 70 ระหว่างวันที่ 27 - 30 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพมหานคร 

📢📢 ภูมิภาคภาคกลาง นำเสนอแนวคิด “Pet Café & Fun : สี่ขาพาตะลุยภาคกลาง” ผสมผสานความน่ารักสดใสในธีมคาเฟ่ เข้ากับความเป็นเอกลักษณ์และความโดดเด่นของแหล่งท่องเที่ยวในภาคกลาง เตรียมพบกับ 4 โซนสุดพิเศษ ดังนี้

🐱 1. โซน Pet Café and Fun: พบกับโรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ และสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับผู้รักสัตว์ พร้อมทั้งโปรโมชั่นต่างๆมากมายภายในงาน 

⛺ 2. โซน Outdoor Activities: สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบผจญภัย สัมผัสธรรมชาติ ไปกับกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวกลางแจ้งมากมายในภาคกลาง

💵 3. โซน Deal and Promotion: พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม! พบกับส่วนลดและข้อเสนอพิเศษสำหรับแพ็คเกจท่องเที่ยว ที่พัก และสินค้าอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวมากมาย

🔔 4. โซนหน่วยงานพันธมิตรใน ททท. : พบกับข้อมูลและบริการจากหน่วย ททท. ทั้งบูธจำหน่าย อสท. เครือข่ายพันธมิตรในโครงการ CF Hotel และบูธ TAT Sustainability ให้นักท่องเที่ยว ร่วมนำเสื้อผ้ามาบริจาค เสื้อผ้าที่ร่วมบริจาค จะนำเข้าสู่กระบวนการ Upcycling สร้างคุณค่าใหม่ ลดปริมาณขยะจากเสื้อผ้า Fast Fashion ซึ่งเป็นสาเหตุส่วนหนึ่งที่ก่อให้เกิดสภาวะโลกรวน

✅ วางแผนการท่องเที่ยวของคุณได้ง่ายๆ ครบจบในที่เดียว กับมหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษ เที่ยวใกล้ เที่ยวง่าย กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของไทย และส่งเสริมให้คนไทยได้ท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น

#เที่ยวภาคกลาง #AmazingThailand #ไทยเที่ยวไทย







No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad