​คณะ​นิติ​ศาสตร์​ ม.รังสิต​ นำนักศึกษา​ปี​3​ ลงพื้นที่เปิดคลีนิค​ นำโดย​2​รองคณบดีฯ​ รับฟังปัญหาชาวบ้านเกือบ​20​ ชุมชนหัวหิน​ได้รับความสนใจมากมาย พร้อมทำกิจกรรมเลี้ยงอาหารเด็กพิการตาบอดซำ้ซ้อนที่ชะอำ - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, October 16, 2023

​คณะ​นิติ​ศาสตร์​ ม.รังสิต​ นำนักศึกษา​ปี​3​ ลงพื้นที่เปิดคลีนิค​ นำโดย​2​รองคณบดีฯ​ รับฟังปัญหาชาวบ้านเกือบ​20​ ชุมชนหัวหิน​ได้รับความสนใจมากมาย พร้อมทำกิจกรรมเลี้ยงอาหารเด็กพิการตาบอดซำ้ซ้อนที่ชะอำ


 ศ.(พิเศษ)​วิชา​ มหาคุ​ณ​ คณบดีคณะนิติ​ศาสตร์​ม.รังสิต​ ได้มอบหมายให้ 2​ รองคณบดี​ฯ ดร.นิดาวรรณ​ เพราะ​สุนทร​ รองคณบดี​ด้านวิชาการและ​อ.เชฎฐ​คำวรรณ​ รองคณบดี​ฝ่าย​บริหาร​ คณะนิติฯ​ม.รังสิต​ และ​อาจราย์ของคณะฯ​ลงพื้นที่นำนักศึกษา​ปี​3​ ไปเปิดคลีนิคเพื่อรับฟังปัญหาที่เกี่ยวกับกฎหมายของพี่น้องในชุมชนหัวหิน​ ในช่วงระหว่างวันที่​11-13​ต.ค.นี้​ ได้รับความสนใจชาวบ้านใน.หัวหิน​ เกือบ​20​ชุมชน​ มาขอคำปรึกษา​ร่วมทั้งปัญหาที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายในหลากหลาย​เรื่อง​ โดยมีประชาชนชาวบ้านหัวหินให้ความสนใจมาร่วมกิจกรรม​อย่างมากมาย



ดร.นิดาวรรณ​หรือ"Dr.Nida"
กล่าวกิจกรรม​ครั้งนี้ทำให้นักศึกษา​ปี3​ ได้ลงสัมผัสเรื่องราวในปัญหาของประชาชนที่้เกี่ยวกับกฎหมาย​และได้เรียนรู้ประสบการณ์​นอกห้องเรียน​อีกทางหนึ่ง​ และอ.เชฎฐ​คำวรรณ​ ยังได้พานักศึกษา​ไปเลี้ยงเด็กพิการตาบอดและซำ้ซ้อนที่ชะอำอีกด้วย.






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad