แฟนกีฬายัดห่วง เต็มอิ่ม!!! “ทรูวิชั่นส์” จับมือ “ทรูวิชั่นส์ นาว” ที่เดียว ... ยิงสด เอ็นบีเอฤดูกาล 2023/24 เริ่ม 25 ต.ค. นี้ .. - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, October 18, 2023

แฟนกีฬายัดห่วง เต็มอิ่ม!!! “ทรูวิชั่นส์” จับมือ “ทรูวิชั่นส์ นาว” ที่เดียว ... ยิงสด เอ็นบีเอฤดูกาล 2023/24 เริ่ม 25 ต.ค. นี้ ..


ทรูวิชั่นส์
ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดเอ็นบีเอ ฤดูกาล 2023/24 ลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุดของโลก เริ่มถ่ายทอดสดวันที่ 25 ตุลาคมนี้ คู่แรก แอลเอ เลเกอร์ส พบ แชมป์เก่าอย่าง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และคู่ที่สอง ฟีนิกซ์ ซันส์ พบ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Sports 1 (666) เริ่มคู่แรกเวลา 06.30 น. และคู่ที่สองเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับเอ็นบีเอฤดูกาล 2023/24 แฟนบาสเกตบอลจะได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งฤดูกาลปกติที่เริ่มปลายเดือนตุลาคม ยาวไปถึงสัปดาห์ที่สองของเดือนเมษายนในปี 2024 ซึ่งปีนี้ เอ็นบีเอจะมีเพิ่มการแข่งขัน อิน ซีซัน ทัวร์นาเมนต์ แทรกในฤดูกาลปกติ ช่วงระหว่างเดือนพฤศจิกายน ยาวไปถึงสัปดาห์ที่สองของเดือนธันวาคม


ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 17 - 19 กุมภาพันธ์ 2024 จะมีการแข่งขัน เอ็นบีเอ ออล สตาร์ ที่เมืองอินเดียนาโพลิส รัฐอินเดียนา และสำหรับโปรแกรมรอบเพลย์ ออฟ เริ่มจากรอบเพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ ช่วงวันที่ 17-20 เมษายน 2024 ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ถ่ายทอดสดแบบจัดเต็มทั้ง 2 รายการ


ในส่วนของรอบชิงแชมป์สายทั้งสายตะวันออก และสายตะวันตก เริ่มสัปดาห์ที่สองของเดือนพฤษภาคมปี 2024ชมสด ครบทุกคู่ จนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ สำหรับรอบชิงชนะเลิศจะเริ่มช่วงมิถุนายนปี 2024


ในฤดูกาล 2023/24 เป็นปีที่เอ็นบีเอน่าสนใจ และน่าติดตามชมเช่นเคย แชมป์เก่า เดนเวอร์ นักเก็ตส์ จะสามารถป้องกันแชมป์ได้หรือไม่ รวมไปถึงทีมที่ต้องการคว้าแชมป์สถานเดียวอย่าง ฟินิกซ์ ซันส์ หรือ มิลวอกี้ บัคส์ รวมไปถึง บอสตัน เซลติกส์ ที่มีการเปลี่ยนแปลกในหลาย ๆ จุดสำหรับการคัดเลือกผู้เล่นเข้าสู่ลีก หรือการดราฟผู้เล่น เนื่องจากการดราฟในปีนี้ เป็นการดราฟที่ยิ่งใหญและถูกกล่าวถึงมากที่สุดในรอบ 20 ปี ตั้งแต่สมัย เลอบรอน เจมส์ ถูกดราฟโดยทีม คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในปี 2003 ซึ่งการดราฟผู้เล่นนอกจากจะสามารถเปลี่ยนชะตาของผู้เล่นได้แล้ว ยังสามารถเปลี่ยนชะตาของทีมจากทีมต่ำที่สุด กลายมาเป็นทีมที่แกร่งที่สุดภายในเวลาไม่กี่ปี รวมไปถึงหากทีมที่ดราฟเข้ามาเป็นทีมที่อยู่ในเมืองเล็ก จะสามารถพลิกให้เมืองกลายเป็นที่สนใจขึ้นมาทันที


สำหรับกลุ่มลุ้นแชมป์ มิลวอกี้ บัคส์ เป็นทีมที่กล้าเปลี่ยนแปลงมากที่สุด โดยทางทีมได้ เทรด ดาเมียน ลิลลาร์ด ผู้เล่นระดับ 5 ดาวที่เป็นดาราดังที่สุดของทีม พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เข้าสู่ทีมเพื่อมาคว้าแชมป์ให้ได้

สำหรับ ฟินิกซ์ ซันส์ ก็ได้เทรดตัวมาร่วมทีมอย่างบ้าคลั่งตั้งแต่ปีก่อน เริ่มจาก เควิน ดูแรนท์ มาประสานงานกับ เดวิน บุ๊กเกอร์ส ตัวทำแต้มระดับ 5 ดาว และในปีนี้ทีมได้เทรด แบรดลี่ บิลล์ การ์ดระดับ 5 ดาวค่าตัวแพงจากทีม วอร์ชิงตัน วิซาร์ด ซึ่งงานนี้ ฟินิกซ์ ซันส์ ต้องคว้าแชมป์ให้ได้ เพื่อให้คุ้มกับการลงทุนรอบนี้ เพราะทีมได้เสียสิทธิ์ดราฟไปหลายปี และหลายรอบ


ทีมถัดมาที่มีการเปลี่ยนแปลงแบบน่าแปลกใจที่สุดในวงการเอ็นบีเอปีนี้คือ การเทรดสามทางระหว่าง บอสตัน เซลติกส์ ,เมมฟิส กริซลีย์ส และวอชิงตัน วิซาร์ด ตอนนี้ทีมวิซาร์ดได้ระเบิดทีมแบบสมบูรณ์แบบด้วยการ เทรด คริสตาปส์ ปอร์ซินกิส ไปให้ บอสตัน เซลติกส์ ส่วนทีม เมมฟิส กริซลีย์ส ได้ผู้เล่นที่เป็นสัญลักษณ์ของทีมเซลติกส์ในรอบ 10 ปีหลังสุดออกไปนั่นคือ มาคัส สมาร์ท ผู้เล่นที่เก่งเกมรับระดับ 5 ดาว การเทรดรอบนี้ทีมบอสตัน เซลติกส์ มีความเสี่ยงมากที่สุด เพราะตอนนี้จากทีมดาวรุ่งกลายเป็นทีมที่ต้องคว้าแชมป์ให้ได้ ส่วน เมมฟิส กริซลีย์ส ได้ตัวเก๋าไปประคองทีมที่เด็กทั้งทีม

ส่วนทีมขวัญใจคนไทยอย่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ได้ คริส พอล ไปร่วมทีม โดย พอล จะไปช่วย สตีเฟน เคอรี่ ถือบอล และทีมได้ตัดสินใจเทรด จอร์แดน พูล ให้ไปอยู่ทีม วอชิงตัน วิซาร์ด ทีมที่กำลังสร้างทีมใหม่ คริส พอล อยู่ช่วงท้ายของอาชีพแต่ยังไม่เคยคว้าแชมป์ได้ คราวนี้มาอยู่ร่วมทีม วอร์ริเออร์ส ทีมมากประสบการณ์ต้องมาตามดูว่าจะคว้าแชมป์เอ็นบีเอได้หรือไม่

ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3oo9wSO และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWPLSTINUMEXT หรือโทร. 02-700 -8000 กด 3

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad