"คิดถึง​จึง​โทร​หา" วลีเด็ด"ชาย​ อินทรา(ศิลปิน​จิต​อาสา)​สื่อสาร​ถึงคนรุ่นใหญ่-รุ่นใหม่ของ" Soft​ Power​ of​ Love​"กระหึ่มอีกพรุ่งนี้ - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, December 11, 2023

"คิดถึง​จึง​โทร​หา" วลีเด็ด"ชาย​ อินทรา(ศิลปิน​จิต​อาสา)​สื่อสาร​ถึงคนรุ่นใหญ่-รุ่นใหม่ของ" Soft​ Power​ of​ Love​"กระหึ่มอีกพรุ่งนี้


12​เดือน​12​ ทีม"Young.​ Soft.​Power​  of​  Love" ปัญหา​ทิพย์​เรคคอร์ด​และ​ปลายนามิวสิค​ ปล่อยเพลง"คิดถึง​จึง​โทร​หา" วลีเด็ดที่"ชาย​ อินทรา" (ศิลปิน​จิต​อาสา)​ได้เป็นผู้สื่อสารและถ่ายทอดบทเพลงเพื่อ​สื่อสารถึงความรักแบบจริงใจและเน้นดนตรีสนุกร่วมสมัยซึ่งเป็นเพลงที่2​ต่อจากเพลงแรก"มารักกันดีมั๊ย" ที่วลีเป็นไวรัลในขณะนี้และมีคนเข้ามาฟังเพลงและMVเพิ่มขึ้นตลอดเวลา​  และตอนนี้ได้ทีมคนรุ่นใหม่กลุ่ม"เจนนี่​ -​พันธ์"และ มาเสริมเรื่องบทบาททิศทางเพลงและการขับเคลื่อน​ตามแนวคิดของศิลปินรุ่นใหญ่จิตใจดี"ชาย​ อินทรา"(ศิลปินจิตอาสา)​หรือ​ศิลปิน​เสียงหล่อที่ต้องการลงพื้น​บรรยายให้ความรู้การดูแลสุขภาพและสร้าง​กำลังใจให้กับผู้สูงอายุ​มีสุขภาพ​ดี​คู่ขนานกับความสุขจากเสียงเพลงทั้งคนรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ควบคู่กันไป​  สิ่งที่ได้เห็นคนรุ่นใหญ่ที่รักในเสียงเพลง-ร้องเพลงเป็นการพักผ่อนและเต้นรำ​ ส่วนใหญจะมีสุขภาพ​ดีและความสุข​ เพื่อเตรียมไปพบกับแฟนคลับทั่วทุกภาคในปี2567 พร้อมกิจกรรมการรณรงค์​ส่งเสริมรุ่นใหญ่ผู้สูงอายุ​และรุ่นใหม่ออกกำ​ลังกา​ยด้วยท่าแม่ไม้มวยไทย​4​ แบบ​ ที่"ชาย​ อินทรา" เอาไปเผยแพร่มาแล้วหลายพื้นที่.















No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad