ผู้ว่า ททท. นำทัพ หารือ พันธมิตรการท่องเที่ยวยักษ์ใหญ่ในซาอุดิอาระเบีย พร้อมตั้งเป้า ท้าทาย เพิ่มจำนวน นักท่องเที่ยว คุณภาพ ไม่ตำกว่า 100% - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, December 15, 2023

ผู้ว่า ททท. นำทัพ หารือ พันธมิตรการท่องเที่ยวยักษ์ใหญ่ในซาอุดิอาระเบีย พร้อมตั้งเป้า ท้าทาย เพิ่มจำนวน นักท่องเที่ยว คุณภาพ ไม่ตำกว่า 100%


เย็นวานนี้ 14 ธันวาคม 2566 ผู้ว่า ฐาปนีย์ นำทีม ผู้บริหาร พร้อมด้วยนายศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา (ททท) เยี่ยมเยือนอย่างเป็นทางการ และร่วมหารือกับผู้บริหารระดับสูง นำโดย ประธานกรรมการ Mr. Mohammed Alkhalil และ Mr. Farhad Alobailan (Chief Tourism Officer) และคณะ ของบริษัท Almosafer ซึ่งเป็นแบรนด์บริษัทท่องเที่ยว OTA อันดับหนึ่งของประเทศซาอุดีอาระเบีย และคูเวต และครองส่วนแบ่งการตลาดติด1 ใน 3 ของภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาทางตอนเหนือ (MENA)โดยบริษัท Almosafer มีประสบการณ์การด้านการท่องเที่ยวมาอย่างยาวนานมากกว่า 40 ปี มีโรงแรมพันธมิตรในระบบกว่า 1.5 ล้านแห่งทั่วโลก มีพันธมิตรสายการบินกว่า 450 สายการบิน





วัตถุประสงค์หลัก เพื่อเยื่ยมเยือนอย่างเป็นทางการ พร้อม ขอบคุณ บริษัท และร่วมแลกเปลื่ยนข้อมูลเชิงลึก เพื่อวางแผนการตลาดร่วมกันในปี 2567 แน่นอน การตั้งเป้าอยากเห็นความท้าทายแรง คือ เติบโตไม่ต่ำกว่า 100% ค่ะ ทั้งนี้ในการประขุมได้มีการเพิ่มเติมแนวโนยายท่านายก และ ท่านรัฐมนตรี สุดาวรรณ เรื่องการ promote เมืองรอง และ การท่องเที่ยวแบบ All year round 365 วัน โดย มีแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทาง On-line platform ต่างๆ ของบริษัทฯ รวมถึงประชาสัมพันธ์ประเทศไทยร่วมกัน ได้แก่ การจัดกิจกรรม Arab Influencer FAM Trip มายังประเทศไทย
#amazingthailand #partnership360 #pass2023




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad