กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำคณะอินฟลูเอนเซอร์ระดับแนวหน้ากว่า 120 ราย เที่ยวไทย ตอกย้ำภาพ Thais Always Care - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, December 27, 2023

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำคณะอินฟลูเอนเซอร์ระดับแนวหน้ากว่า 120 ราย เที่ยวไทย ตอกย้ำภาพ Thais Always Care


กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำคณะอินฟลูเอนเซอร์ระดับแนวหน้ากว่า 120 ราย เที่ยวไทย ตอกย้ำภาพ Thais Always Care ภายใต้กิจกรรม Amazing Festive & Exclusive Trip in Thailand ผ่านแนวคิดใช้ Soft Power (5F) ส่งมอบประสบการณ์ทรงคุณค่าแบบ Meaningful Travel และสร้างความมั่นใจเที่ยวเมืองไทยให้ปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว




วันที่26 ธันวาคม 2566 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ภายใต้กิจกรรม Amazing Festive & Exclusive Trip in Thailand มุ่งนำเสนอภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเชิงบวกของประเทศไทย ผ่าน Soft Power และMeaningful Travel เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว และกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ 2566 ต่อเนื่องถึงปี 2567 โดยมีนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงานฯ พร้อมด้วยนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ผู้ว่าการ ททท. นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายสุพจน์ วงศ์จรัสรวี คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมทั้งผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ผู้บริหารสถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ ผู้บริหารบริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้แทนธุรกิจการท่องเที่ยวทั้งภาครัฐและเอกชน และสื่อมวลชน ให้เกียรติเข้าร่วมงาน




โดยได้จัดภายใต้ธีม “Trusted Thailand, You Taiguo Yue Wan Yue Kaixin” หรือ “เที่ยวเมืองไทย ยิ่งไป ยิ่งสนุก” ประกอบด้วย กิจกรรม

1. เปิดประสบการณ์ สัมผัสเสน่ห์ความงามวิจิตร ผ่านผืนผ้าอันทรงคุณค่า ณ พิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ โดยถือเป็นโอกาสอันดีในการสร้างความประทับใจในการเดินทางผ่านสัมผัสเสน่ห์ของผ้าไทย


2. กิจกรรม “Royal Palace at the Dusk” ชวนคณะอินฟลูเอ็นเซอร์จีน เรียนรู้ประวัติศาสตร์และสัมผัสความงดงามของศิลปวัฒนธรรมชั้นสูงที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย ผ่านแสงสียามพลบค่ำ ณ พระบรมมหาราชวัง

3. กิจกรรมต้อนรับด้วยการแสดงศิลปะร่วมสมัยผสมผสานความเป็นไทยจาก "คิดบวกสิปป์" และการยกบรรดาร้านอาหารไทยขึ้นชื่อมาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลิ้มลองกันอย่างเต็มอิ่ม เช่น ร้านอาหารระดับ Michelin Bib Gourmand พร้อมเพิ่มบรรยากาศในค่ำคืนแสนพิเศษด้วยเสียงดนตรีเพราะๆ จากศิลปินชื่อดัง ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว และ เนเน่-พรพับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ นอกจากนี้ ททท. และพันธมิตร ยังได้ร่วมกันเพิ่มความสนุกด้วยกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ได้แก่ กิจกรรมทดลองขับรถยืนไฟฟ้าสองล้อ (Segway) ของตำรวจท่องเที่ยว, กิจกรรมนวดผ่อนคลายโดย Divana Spa, กิจกรรมเสี่ยงเซียมซีทำนายโชค และกิจกรรมสอยดาวต้นคริสมาสต์ ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ โดยได้รับการสนับสนุนของรางวัลจากพันธมิตร เป็นต้น


กิจกรรมดังกล่าวฯ ถือเป็นการผลักดันและสนับสนุนให้เกิดการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและมาตรฐานตามนโยบายรัฐบาล ด้วยการนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ควบคู่กับการนำเสนอ Soft Power และMeaningful Travel ซึ่ง ททท. ได้ออกแบบเส้นทางให้สอดคล้องกับการส่งเสริมปีท่องเที่ยวไทย 2566 โดยนำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่หลากหลายและมีเอกลักษณ์ ทั้งเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัย คุณภาพและเสริมสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยว (Experience Based) ผ่าน Soft Power Thailand โดยการเชิญสื่อมวลชนอินฟลูเอนเซอร์ชาวจีนที่มีชื่อเสียงจำนวนกว่า 120 ราย เดินทางมาประเทศไทยระหว่างวันที่ 21-28 ธันวาคม 2566 เพื่อร่วมสำรวจเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวไทย และผลิตเนื้อหาประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไทย ในพื้นที่กรุงเทพฯ พัทยา(ชลบุรี) หัวหิน(ประจวบคีรีขันธ์) เชียงใหม่ พังงา และเกาะหมาก (ตราด)


ททท. คาดว่า กิจกรรมดังกล่าวฯ นอกจากกระตุ้นตลาดต่างประเทศด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายกับพันธมิตร ยังเป็นการประชาสัมพันธ์เชิงรุกนำเสนอแคมเปญสื่อสาร “Thais Always Care” ภายใต้แนวคิด “LAND OF CARE” และความสวยงานของประเทศไทยผ่านคอนเทนต์ของ KOLs จะสร้างความมั่นใจและแรงบันดาลใจแก่นักท่องเที่ยวในการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยในช่วงปีใหม่ต่อเนื่องตลอดปี 2567 เพิ่มมากขึ้นได้ตลอด 365 วัน เที่ยวเมืองไทยไปได้ทุกวัน “เพราะเมืองไทย ยิ่งไป ยิ่งสนุก“

#ThaisAlwaysCare #LANDOFCARE #AmazingThailand #MeaningfulTravel #Softpower #365วัน #เที่ยวเมืองไทยยิ่งไปยิ่งสนุก




No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad