"ชาย​ อินทรา​(ศิลปินจิต​อาสา)​ทีมSoft​ Power​ of​ Love​"มาแรง น้องเดียร์-โค้ช​ติ๊ก​" ขอบคุณ​แฟนๆ​ ปล่อยซิงเกิ้ล" คิดถึง​จึง​โทร​หา​"ครบ7วันยอดฟังเกือบ5หมื่นแล้ว​ ล่าสุดรายการรักเมืองไทย​ช่องทรู​16​เชิญไปเปิดใจอัลบั้มเพลง​วันนี้ - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, December 19, 2023

"ชาย​ อินทรา​(ศิลปินจิต​อาสา)​ทีมSoft​ Power​ of​ Love​"มาแรง น้องเดียร์-โค้ช​ติ๊ก​" ขอบคุณ​แฟนๆ​ ปล่อยซิงเกิ้ล" คิดถึง​จึง​โทร​หา​"ครบ7วันยอดฟังเกือบ5หมื่นแล้ว​ ล่าสุดรายการรักเมืองไทย​ช่องทรู​16​เชิญไปเปิดใจอัลบั้มเพลง​วันนี้


หลังผลงานเพลงรุ่นใหญ่"ชาย​ อินทรา" (ศิลปินจิต​อาสา)​ปล่อยซิงเกิ้ลออกมา2เพลงได้รับความสนใจมากมายมีคนมาเข้าชมและฟังจำนวนมาก​ ทำเอาเจ้าตัวดีใจมากๆตอนนี้ทั้งรายการทีวีและวิทยุ​ จองคิวไปออกหลายรายการ​แล้วตอนนี้เจ้าตัวยังไม่ได้เปิดใจอย่างเป็นเรื่องเป็นราว เพราะ​อยากเดินสายบรรยาย​ให้กำลังใจและรณรงค์​ออก​กำลังกาย​ของผู้สูงอายุ​ และตัวเองยังเป็นเพียงศิลปินสมัครเล่น​มากกว่าที่มีความรักในเสียงเพลงและได้ถ่ายทอดช่วยให้ผู้คนมีความสุขมากๆโดยเฉพาะ​กลุ่มผู้สูงวัย​


 "น้องเดียร์​-โค้ช​ติ๊ก​ปัญญา​ทิพย์" และทีมแก๊งค์ไอติมที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานอัลบั้มSoft Power.​of​ Love​โดยให้รุ่นใหญ่"ชาย​ อินทรา" (ศิลปิน​จิต​อาสา)​เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง​2​เพลง​ คือ" มารักกันดีมั๊ย" และเพลง"คิดถึง​จึง​โทร​หา" ได้รับแรงใจอย่างมากที่ให้กำลังใจรุ่นใหญ่" ชาย​อินทรา"ที่เป็นตัวแทนของผู้สูงอายุ​ไม่ท้อแท้ในชีวิตที่จะทำตามฝันของตัวเอง​และเป็นพลังกำลังใจให้ผู้คนสูงวัยมีกำลังต่อสู้กับชีวิต​ผลตอบรับดีมากๆ​ทั้งสองเพลง​และเพลงคิดถึง​จึง​โทร​หา​ปล่อยซิงเกิ้ลออกมา7วัน​ยอดคนชมฟังทางช่องInnnewsตอนนี้เกือบ5หมิ่นแล้วนี้ยังไม่รวมทางช่องของปัญญา​ทิพย์​เรคคอร์ด​อีกและมีเดียอื่น​ และในวันนี้ทางรายการรักเมืองไทย​ทางช่องทรู​ 16ได้เชิญศิลปิน​จิต​อาสา​และโค้ชแต่งเพลงไปออกรายการเปิดใจที่มาของศิลปินชาย​อินทราด้วย









No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad