"ชาย​ อินทรา" (ศิลปิน​จิต​อาสา)​แห่ง​Soft​ ​Power​ of​ Love​ชวนเคาท์ดาวน์เที่ยวไทย-สวดมนต์​ข้ามปี เตรียมส่งความสุขปีใหม่2567 ให้แฟนคลับด้วยของขวัญพิเศษ​10​ รางวัลและเตรียมร้องเพลงใหม่ของค่ายส่งเสริมท่องเที่ยวของไทย - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, December 28, 2023

"ชาย​ อินทรา" (ศิลปิน​จิต​อาสา)​แห่ง​Soft​ ​Power​ of​ Love​ชวนเคาท์ดาวน์เที่ยวไทย-สวดมนต์​ข้ามปี เตรียมส่งความสุขปีใหม่2567 ให้แฟนคลับด้วยของขวัญพิเศษ​10​ รางวัลและเตรียมร้องเพลงใหม่ของค่ายส่งเสริมท่องเที่ยวของไทย

          "น้องเดียร์​-ดรีมมี่-โค้ชติ๊กปัญญาทิพย์เรคคอร์ด"จับมือศิลปินรุ่นใหญ่​"ชายอินทรา" (ศิลปินจิตอาสา)​เจ้าของเพลง"มารักกันดีมั๊ย" และ​  เพลง​"คิดถึงจึงโทรหา"ในอัลบั๊มSoft.​ Power​  of​  Love​ จนเป็นที่รู้จักขณะนี้เชิญชวนคนไทยและแฟนคลับเที่ยวไทย-สวดมนต์ข้ามปีCountdown ฉลองปีใหม2567​ โดยในโอกาสขึ้นปีใหม่นี้่​"ชายอินทรา​"เตรียมของขวัญพิเศษ​ 10​ชิ้นสำหรับแฟนรายการและแฟนคลับเพียง@เข้ามาในไลน์เบอร์​088-7824635​ และส่งข้อคำว่า​"มารักกันดีมั๊ย" และ​"คิดถึงจึงโทรหา" เข้าในไลน์ทางทีมงานปัญญาทิพย์เรคคอร์ดจะเอาข้อมูล​10​คนแรกของคืนวันที่​31​ธค.เป็นผู้ได้รับรางวัลพิเศษจากศิลปินจิตอาสาที่จะไปมอบให้ด้วยตัวของศิลปินเองเลย




           "โค้ชติ๊ก-น้องเดียร์" บอกว่าได้แต่งเพลงส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยด้วยและอีกเพลงสื่อถึงความงามของสุภาพสตรีให้ศิลปินรุ่นใหญ่ชายอินทราเป็นผู้ขับร้องอีกและเตรียมบันทึกเสียงต่อในปี2567​ พร้อมกับการลงพื้นที่รณรงค์ให้กำลังใจผู้สูงอายุและการออกกำลังกายด้วย​4​ท่าของแม่ไม้มวยไทยที่นำมาประกอบการออกกำลังกายออกไปทุกภาคหลังจากได้นำไปเผยแพร่ให้กลุ่มผู้สูงวัยที่หัวหินได้ออกกำลังกายด้วย4ท่าแม่ไม้มวยไทยมาแล้ว​.. ติดตามผลงานของพวกเราได้ทางYoutube.,หลากหลายแชนแนลInnewsและปัญญาทิพย์เรคคอร์ด





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad