กิโมโน​เฟสติวัล" Kimono​ Festival.51th" Osaka.สาวอีสานญี่ปุ่นคว้ารางวัลมิสกิโมโน​.Madam.Hiroko.​ Matsushima.​ประธานสถาบันนิฮอนวาโสกากุเอน( Nihon Waso-kaku-en)​เจ้าของรางวัลเฟรนด์ออฟไทยแลนด์คนแรกของททท.​มั่นใจหลังExpo Osaka​2025 อาจจะนำคณะมาแสดงในไทยหรืออาเซียน - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 24, 2023

กิโมโน​เฟสติวัล" Kimono​ Festival.51th" Osaka.สาวอีสานญี่ปุ่นคว้ารางวัลมิสกิโมโน​.Madam.Hiroko.​ Matsushima.​ประธานสถาบันนิฮอนวาโสกากุเอน( Nihon Waso-kaku-en)​เจ้าของรางวัลเฟรนด์ออฟไทยแลนด์คนแรกของททท.​มั่นใจหลังExpo Osaka​2025 อาจจะนำคณะมาแสดงในไทยหรืออาเซียน


งานแสดงวัฒนธรรมและมิตรภาพการแต่งกายกิโมโน​Kimono​Festival.​51th.นครโอซาก้า​ ปีที่51​แระสบความสำเร็จอย่างงดงาม​มาดามฮิโรโกะ( Madam.Hi​roko)​ประธานจัดงานในฐานะทูต​วัฒนธรรม​กิติ​ม​ศักดิ์​ของญี่ปุ่น​ ชื่นชมสปิริตของนักเรียนที่เข้าประกวดแต่งกายชุดกิโมโนที่มีทั้งคนรุ่นใหม่และผู้อาวุโสที่มุ่งมั่นมีส่วนช่วยส่งเสริมวัฒนธรรม​มิตรภาพ​และการท่องเที่ยว​ และขอขอบคุณ​กงสุลใหญ่ไทยประจำโอซาก้า​คุณ​อัครพงศ์​ เฉลิมนนท์​ และคณะจากประเทศ​ไทยนำโดยคุณสมชาย​ พหุล​รัตน์​ ที่ปรึกษา​ประจำ​สมาชิก​วุฒิสภา​ฯและประธานสมาคม​มิตรภาพ​วัฒนธรรม​ไทย-ญี่ปุ่น​(กิโมโน)​ที่มาร่วมตลอดที่ได้มีส่วนร่วมส่งเสริมมิตรภาพและวัฒนธร​รมนานาชาติ, ทั้งการค้าและท่องเที่ยวซึ่งปีนี้ก็มีกงสุลใหญ่ของจีนมาร่วมด้วยเหมือนทุกปีโดยในอดีตก็มีอเมริกาด้วย








สำหรับมิสกิโมโนปีนี้คือมิสมิสุกิ​ ฟูจิซาวะ( Misuki fujisawa). จ่ากอิวาเต๊ะ​อยู่​ภาคอีสานของญี่ปุ่น​ส่วนแกรนด์แชมเปี้ยนคือ​มิสซิสฮูริโซเดะ( Hurisode)​ จากอิวาเตะ​และแชมเปี้ยนปิดตาคือมิสซิสซาฮีเตะ​ ซิอวะทากาโกะ(Souwatakako)​ จากฮูกุย


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad