แฟนคลับญี่ปุ่นฮือฮา​ สุดยอดหนุ่มหล่อไอดอลของคนรุ่นใหม่"โด่ง-ธีธนา" Dong-Teetana.​ Pahulratana เอ็นฟูลเอ็นเซอร์และติ๊กต็อกเกอร์ชื่อดังจากไทย​ เดินทางไปร่วมงานแสดงศิลปะวัฒนธรรมระดับชาติใน​ แดนอาทิตย์​อุทัย."Kimino.Festival. ครั้งที่51 ระหว่างวันที่​19-24 ก.ค.นี้ ที่Osaka.​เจ้าตัวเตรียม​ชุดสูทไทยประยุกต์​ปักลวดลายศิลปะไทย​จากฝีมือดีไซน์​เน่อร์ชื่อดัง​ ขึ้นโชว์ในงานนี้ - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 17, 2023

แฟนคลับญี่ปุ่นฮือฮา​ สุดยอดหนุ่มหล่อไอดอลของคนรุ่นใหม่"โด่ง-ธีธนา" Dong-Teetana.​ Pahulratana เอ็นฟูลเอ็นเซอร์และติ๊กต็อกเกอร์ชื่อดังจากไทย​ เดินทางไปร่วมงานแสดงศิลปะวัฒนธรรมระดับชาติใน​ แดนอาทิตย์​อุทัย."Kimino.Festival. ครั้งที่51 ระหว่างวันที่​19-24 ก.ค.นี้ ที่Osaka.​เจ้าตัวเตรียม​ชุดสูทไทยประยุกต์​ปักลวดลายศิลปะไทย​จากฝีมือดีไซน์​เน่อร์ชื่อดัง​ ขึ้นโชว์ในงานนี้




งานแสดงศิลปะวัฒนธรรม​และส่งเสริมมิตรภาพ-ท่องเที่ยวที่จะมีขึ้นที่นครโอซาก้า​ ครั้วที่​ 51th
โดยมีสถาบันนิฮอนวาโสกากุเอน​แห่งญี่ปุ่น​ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี​ ในปีนี้​ทางเจ้าภาพได้เชิญ​สุดยอดหนุ่มหล่อ​ไอดอลของคนรุ่นใหม่​"โด่ง​-ธีธนา​ ​พหุล​รัตน์" ไปร่วมงานและโชว์​ตัวในงานนี้เจ้าตัวกล่าวว่าดีใจมากที่ได้รับเกียรติไปร่วมงานอีกครั้งหนึ่ง​ หลังจากงานใหญ่ระดับชาติของเขาต้องหยุดมา​3ปี​จากโควิด-19ระบาด​ ตอนนี้ทุกอย่างปกติแล้ว​ งานในปีนี้ผมได้เตรียมชุดผ้าไทยและชุดสูทที่ประยุกต์​ปักเหลื่อมลายไทสวยงามอย่างมากทั้งด้านหน้าและด้านหลัง​ จากฝีมือการออกแบบของดีไซเน่อร์ชื่อดัง"พี่ปัต" ที่มีผลงานออกแบบผ้าไทยและชุดให้กับนักแสดง-ศิลปินคนดังมาแล้วมากมาย​ ซึ่งผมจะได้ใส่ขึ้นโชว์และร่วมงานเลี้ยงต้อนรับ​ ซึ่งตลอดเวลา​ที่ผมได้มีโอกาสไปญี่ปุ่นได้รับการต้อนรับอย่างดี​และสมาชิกของสถาบันฯแห่งนี้ซึ่งมีอยู่ทุกเมืองทั่วประเทศรู้จักผมดีเขาชื่นชมเราตลอดเวลาที่เราอยู่ที่นั้น​ ปีนี้ผมได้นำกระเป๋าใส่ของผ้าไทยรูปช้างปักสวยงามใบเล็กๆไปมอบให้กับชาวญี่ปุ่นด้วย​... "เราเป็นคนตัวเล็กๆ​ ภูมิใจที่ได้มีส่วนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยของเราไปด้วยในตัว.






No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad