กิโมโน(kimono)สาวเจแปน​กรี๊ดฮือฮาแห่เซลฟี่"หนุ่มหล่อ​โด่ง-ธีธนา" ( Dong- Teetana​ Pahulratana"พิธีกรรายการท่องเที่ยวและเอ็นฟูลเอ็นเซอร์TikTokชื่อดัง​ ที่ได้รับเชิญไปร่วมงานวัฒนธรรม​-มิตรภาพ​ "All Japan​ Tournament​ Championship​ Kimono​ Kitsuke" - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 27, 2023

กิโมโน(kimono)สาวเจแปน​กรี๊ดฮือฮาแห่เซลฟี่"หนุ่มหล่อ​โด่ง-ธีธนา" ( Dong- Teetana​ Pahulratana"พิธีกรรายการท่องเที่ยวและเอ็นฟูลเอ็นเซอร์TikTokชื่อดัง​ ที่ได้รับเชิญไปร่วมงานวัฒนธรรม​-มิตรภาพ​ "All Japan​ Tournament​ Championship​ Kimono​ Kitsuke"




ไอดอลหนุ่มหล่อ​จากไทยผู้มีชื่อเสียงในโลกโซเชี่ยล"โด่ง-ธีธนา​ พหุล​รัตน์" ได้รับเชิญจากประเทศญี่ปุ่นโดย​Madam.Hiroko​ Matsushima.​ ประธานสถาบัน​Nihon​ waso kaku-enและทูต​วัฒนธรรม​กิติมศักดิ์ได้เชิญคณะจากประเทศและ1ในนั้นคือโด่ง-ธีธนา​ ไปร่วมงานแลกเปลี่ยน​มิตรภาพ​และวัฒนธร​รม​ของงานระดับชาติที่ส่งเสริมอนุรักษ์​การแต่งกายชุดกิโมโนที่ถือว่าเป็น​ Sofe powerด้านเครื่องแต่งกายประจำชาติของญี่ปุ่น​.. "โด่ง-ธีธนา" ศิษย์​เก่ามหาวิทยาลัยจุฬาฯและเป็นพิธีกรรายการTravel& health​ variety, Talkทั่วไทยไปทั่วโลกและพิธีกรรับเชิญ​รายการ"ที่นี่.. สุวรรณ​ภูมิ" ได้ชวนน้องสาวคนสวย"อลิส​-จารุภา" สาวน้อยคนเก่งที่มีผลงานโฆษณาบ.ประกันฯมีคนติดตามชมหลายล้านคนร่วมเดินทางไปด้วย






ความฮ็อตของสุดยอดไอดอลหนุ่มหล่อ"โด่ง"ธีธนา​ ที่หล่อแบบอินเตอร์แม้ยามอยู่ในเครื่ิองบิน​แอร์โฮสเตสก็มาขอเซลฟี่ถ่ายรูปด้วยและอยู่ในงานวัฒนธรรมและมิตรภาพ​ระหว่างวันที่​20-25กค.ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากชาวญี่ปุ่น​ทุกวัยโดยเฉพาะสาวๆกิโมโน​กรี๊ดตลอดเมื่อ​เขาขึ้นเวทีร้องเพลงซูบารุและยังร่วมแสดงวัฒนธรรม​การแสดงกับนักแสดง​กิโมโน​ชาวญี่ปุ่นด้วย​ ขนาดทูต​สาวชาวจีนที่พึ่งย้ายมาจากนิวยอร์กยังชมว่าเขาหล่อมากๆ​ และตลอดเวลาที่เดินทางไปไหนมาไหนในญี่ปุ่นถูกสาวๆเจแปนมาขอเซลฟี่ตลอด​ อีกสิ่งที่ได้รับคำชมมาด้วยคือชุดสูทประยุกต์​ที่ปักลวดหลายไทยที่สวยงามจากผลงานของดีไซเนอร์ปัตที่ทำเสื้อผ้าให้ศิลปินคนดังมากมาย​ "โด่ง" กล่าวตอนท้ายว่าความภูมิใจของเราได้เป็นส่วนหนึ่งของการได้ช่วยสร้างเสริมมิตรภาพ-วัฒนธรรม​และได้เผยแพร่ท่องเที่ยวให้กับประเทศ​ไทยของเราไปด้วยในตัว.








No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad