SUN ร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ลุยออกสินค้าใหม่ขยายตลาด มุ่งสู่ Global Brand - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, May 25, 2024

SUN ร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ลุยออกสินค้าใหม่ขยายตลาด มุ่งสู่ Global Brand

 


บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวโพดหวานแปรรูปและผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตรอื่นๆ ภายใต้ตราสินค้า “KC” ร่วมงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของเอเชีย THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 โชว์ศักยภาพพร้อมนำผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพรุกขยายตลาดต่างประเทศ สร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง


นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า SUN มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารตอบโจทย์ความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน ในปี 2567 ได้เข้าร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มครบวงจรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยนำผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ผ่านการคิดค้นวิจัยและพัฒนาแล้วว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค มาจัดแสดงภายในงานให้คู่ค้า พันธมิตร รวมถึงผู้บริโภคได้ชม/ชิม อาทิ ข้าวโพดหวานแปรรูป กลุ่มสินค้าพร้อมทาน (Ready to Eat) พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ มันหวานญี่ปุ่น Retort ภายใต้ตราสินค้า “KC” ซึ่งจะนำร่องวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เพื่อตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งของธุรกิจและสร้างความมั่นใจในคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐานระดับสากล ควบคู่ไปกับการคำนึงถึงการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน มุ่งสู่การเป็น Global Brand คาดว่าในไตรมาส 2 ทิศทางการเติบโตของแบรนด์ KC ทั้งในประเทศและต่างประเทศจะเพิ่มมากขึ้น 


ร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษ ที่บูธแสดงสินค้าของ SUN เลขที่ D-01 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 .. – 1 มิ.. 2567

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad