มิย่า ทองเจือ โรเตอร์ ทองเจือ นักขับรุ่นพี่ร่วมให้กำลังใจน้องๆ ในโครงการ “จูเนียร์โกคาร์ทแอดวานซ์เทรนนิ่ง 2024” - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, May 11, 2024

มิย่า ทองเจือ โรเตอร์ ทองเจือ นักขับรุ่นพี่ร่วมให้กำลังใจน้องๆ ในโครงการ “จูเนียร์โกคาร์ทแอดวานซ์เทรนนิ่ง 2024”

 


ความสำเร็จของโครงการ ทรูวิชั่นส์ - โตโยต้า จูเนียร์โกคาร์ทเทรนนิ่ง ต่อด้วย โครงการ จูเนียร์โกคาร์ทแอดวานซ์เทรนนิ่ง 2024” กลุ่มผู้สนับสนุนยังคงต่อยอดสานฝันให้เยาวชนที่มีความฝันในการเป็นนักขับรถมืออาชีพ มุ่งเน้นการปลูกฝังวินัยจราจรให้เยาวชนไทย สอนให้เด็กๆ เข้าใจความสำคัญของการฝึกฝนในการพัฒนาตนเอง สอนการมีน้ำใจนักกีฬา การช่วยเหลือกันในทีม ซึ่งต้องขอขอบคุณความร่วมมือของทรูวิชั่นส์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ไดเร็คเอเชีย จำกัด



โดยการเรียนรู้สำหรับระดับแอดวานซ์เทรนนิ่ง จะอบรมเรียนรู้ ในสาระสำคัญในวันแรกคือ การสอนน้องๆเยาวชนให้รู้จักการพัฒนาตนเอง และรู้จักการใช้ความเร็วอย่างปลอดภัยการเรียนรู้การบังคับรถเลี้ยวในจุดหักเลี้ยว การเรียนรู้ไลน์การขับที่ถูกต้อง การเรียนรู้การออกสตาร์ทแบบโรลลิ่งสตาร์ท ฯลฯ และการทดสอบในวันที่สองจะให้น้องๆเยาวชนนำความรู้ที่อบรมมา ร่วมทดสอบจับเวลาทีละคน ซึ่งในปีนี้โครงการมีนักขับรุ่นพี่อย่าง มิย่า ทองเจือ และ โรเตอร์ ทองเจือ มาร่วมให้กำลังใจและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนด้วย



สำหรับผลการแข่งขันมีดังนี้ กลุ่มอายุ 8 ปี ได้แก่ อันดับที่ 1 ..ดันเต้ เอ็นโซ่ ควิโนเนส อันดับที่ 2 ..สหรัฐ เลิศประเสริฐภากร อันดับที่ 3 ..ธนธรณ์ จงสุขสัมพันธ์ กลุ่มอายุ 9 ปี อันดับที่ 1 ..ไมตรีวัฒน์ วนิชประภา อันดับที่ 2 ..ธัญญ์ธัชช์ ยุวสกุลไกร อันดับที่ 3 ..ตฤณ เล็กชอุ่ม กลุ่มอายุ 10 ปี ..ศิรชัช อ่องบางน้อย อันดับที่ 2 ..พิธา อำนวยเจริญกุล อันดับที่ 3 ..จิรัฏฐ์ สุทธิวัฒนโรจน์ กลุ่มอายุ 11 ปี อันดับที่ 1 ..พุฒิพงศ์ วงศ์นภาจันทร์ อันดับที่ 2 ..กิตตินันทพัฒน์ บุญยรัตกลิน อันดับที่ 3 ..สิรพัชร์ เกตุสุวรรณ   สนามรถคาร์ทในร่ม อีซี่คาร์ท ดอท เน็ต ชั้น 2 อาร์ซีเอ พลาซ่า ถนนพระราม

ติดตามความเคลื่อนไหวโครงการ ได้ที่เพจ 2wkarting / ไลด์ไอดี @2w19
















No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad