ATM BUSINNESS ส่งผัดหมี่โคราช ในแพ็คเกจกาบหมาก นวัตกรรมใหม่แห่ง Packaging ที่เป็นมิตรต่อ สิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์รักษ์โลก - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, May 29, 2024

ATM BUSINNESS ส่งผัดหมี่โคราช ในแพ็คเกจกาบหมาก นวัตกรรมใหม่แห่ง Packaging ที่เป็นมิตรต่อ สิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์รักษ์โลก

 

ATM Food ภายใต้การนำของ ชัยยุทธ์  สวัสดีส่ง ก๋วยเตี๋ยวไทย (ผัดหมี่โคราช)ลงตลาด Fine food ในกล่องบรรจุพร้อมช้อนส้อมกาบหมาก นวัตกรรมใหม่เป็นเจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ทำจากกาบหมาก ซึ่งเป็นวัสดุจากธรรมชาติ ย่อยสลายได้เอง สามารถปรุงสุกโดยนำเข้าไมโครเวฟได้ สะอาด สะดวกและปลอดภัย รวมถึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรักษ์โลก 


โคราชถือเป็นจังหวัดหนึ่งของประเทศไทย ที่เป็นแหล่งกำเนิดของชุมชนก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้ คล้าย ผัดไทยแต่รสเผ็ดกว่าและเข้มข้นกว่ามาก ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวิสาหกิจชุมชน ธุรกิจขนาดเล็กที่เน้นการพึ่งพาตนเองเป็นหลัก โดยสมาชิกของชุมชนผลิตสินค้าหรือบริการและควบคุมการเงินของชุมชน สมาชิก ของชุมชนมีส่วนร่วมในการผลิต การตัดสินใจ และการวางแผน สู่ "วิสาหกิจชุมชนปลูกและแปรรูปสมุนไพร พืชผลการเกษตร และผลิตภัณฑ์อาหารท้องถิ่น อำเภอปักธงชัย" ในปี 2564


บริษัทเราร่วมกันมุ่งมั่นที่จะเติบโต ในความสำเร็จระดับโลกในอนาคต และผ่านการก่อตั้ง "ATM BUSINESS CO.,LTD" ในปี 2566 ตำแหน่งที่ตั้งอยู่ที่ 104/1 หมู่ที่ 2 ตำบลตะคุ อำเภอปักธงชัย .นครราชสีมา ประเทศไทย 30150


ปัจจุบันขยายจากตลาดท้องถิ่นไปสู่ร้านสะดวกซื้อที่มีชื่อเสียง 7-11 ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบ และสร้างแบรนด์(OEM) ออกแบบตามคุณค่า วัตถุประสงค์ และความต้องการทางธุรกิจของคุณ เพื่อส่งออกไปยังประเทศต่าง ทั่วโลก เพื่อการเติบโตของชุมชนด้านอาหารและสมุนไพร

สนใจร่วมธุรกิจ ติดต่อได้ที่บูธ ATM BUSINESS HALL 10-JJ47 28 พค.-1 มย.นี้








No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad