ผึ้งสะรัน ไชโป้วเพื่อคนรักสุขภาพ จากสูตรต้นตำรับกว่า 50 ปี ของจังหวัดสุรินทร์ อร่อยเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือคุณภาพและนวัตกรรม - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 30, 2024

ผึ้งสะรัน ไชโป้วเพื่อคนรักสุขภาพ จากสูตรต้นตำรับกว่า 50 ปี ของจังหวัดสุรินทร์ อร่อยเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือคุณภาพและนวัตกรรม

 ผึ้งสะรัน ไชโป้วเพื่อคนรักสุขภาพ 

จากสูตรต้นตำรับกว่า 50 ปี ของจังหวัดสุรินทร์ อร่อยเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือคุณภาพและนวัตกรรม 


สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่ ผ้าไหมงาม ประคำสวยร่ำรวยปราสาท ผักกาดหวาน ข้าวสารหอม งามพร้อมวัฒนธรรม



ผักกาดหวาน จากความอร่อยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนกลายเป็นหนึ่งในคำขวัญของจังหวัดสุรินทร์ด้วยประวัติความเป็นมาอันยาวนานของหัวไชโป๊สุรินทร์กว่า 50 ปีที่สร้างชื่อให้จังหวัดจวบจนปัจจุบันจากการถ่ายทอดสดตำหรับที่สืบทอดต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่นกว่า 3 ชั่วอายุคน ผึ้งสะรัน หนึ่งในผู้สืบทอดรุ่นที่ 3 ได้ตระหนักถึงคุณค่าองค์ความรู้และความภาคภูมิใจในอาชีพของบรรพบุรุษ ที่ได้บุกเบิกมาตั้งแต่อดีต ด้วยแรงบันดาลใจดังกล่าว ทำให้เกิดแรงผลักดัน เกิดการรวบรวมองค์ความรู้และประสบการณ์ส่วนตัวที่ผ่านมา ในธุรกิจอุตสาหกรรมนานกว่า 15 ปี ทำให้มีการนำเข้าเครื่องจักรนวัตกรรมเข้ามาช่วยในกระบวนการผลิต เพื่อให้ได้ไชโป้วที่มีคุณภาพ มีมาตรฐานมีความสะอาดบรรจุในบรรจุภัณฑ์ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับอาหาร และด้วยความสำนึกรักบ้านเกิดจังหวัดสุรินทร์ ต้องการนำเสนอของดีจังหวัดสุรินทร์ให้เลื่องลือไปไกลกว่าเดิม จึงได้นำหัวไช้เท้าสด มาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ต่อยอดจากสูตรลับเฉพาะที่ส่งต่อจากต้นตำรับ จากรุ่นอากงสู่รุ่นคุณพ่อและคุณแม่กว่า 50 ปี ที่นอกเหนือจากชัยโป้ว ที่เราคุ้นเคยกันดี วันนี้ยังมีไชเถ่าเข้า ที่เป็นอาหารพร้อมทานและกึ่งทานเล่น ออกจำหน่ายทั้งในไทยและต่างประเทศ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สะอาดคุณภาพสูงสามารถเก็บได้นานภายใต้แบรนด์ผึ้งสะรัน











No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad