นายกฯ มั่นใจดึงนักท่องเที่ยวเข้าไทยตามเป้า ผลักดันให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว พร้อมเปิดตัวแคมเปญ Amazing Thailand : Your Stories Never End - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 11, 2024

นายกฯ มั่นใจดึงนักท่องเที่ยวเข้าไทยตามเป้า ผลักดันให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว พร้อมเปิดตัวแคมเปญ Amazing Thailand : Your Stories Never End


นายกฯ มั่นใจดึงนักท่องเที่ยวเข้าไทยตามเป้า ผลักดันให้อาเซียนเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว พร้อมเปิดตัวแคมเปญ Amazing Thailand : Your Stories Never End กระตุ้นตลาดต่างประเทศ ประกาศปีหน้าพร้อมจัดเต็มงาน Tradeshow ท่องเที่ยว 



วันนี้ (7 มีนาคม 2567) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้รับเกียรติจากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เข้าเยี่ยมชมคูหาประเทศไทยของ ททท. ในงาน ITB 2024 กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี พร้อมพบปะผู้ประกอบการภาคเอกชนที่เข้าร่วมงาน โดยมีกรรมการ ททท. ได้แก่ นายอารัญ บุญชัย นายกิตติ พรศิวะกิจ ผู้ช่วยศาสตราจารย์เอกก์ ภทรธนกุล นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท.และผู้บริหาร ททท. ให้การต้อนรับ จากนั้นท่านนายกรัฐมนตรีเดินทางเป็นประธานกล่าวในกิจกรรม The Amazing Thailand Networking Event with the Prime Minister of Thailand อาคาร City Cube Berlin ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในการเข้าร่วมงาน Internationale Tourismus Borse หรือ ITB  Berlin 2024  กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี 



นายกรัฐมนตรีฯ กล่าวว่า การเข้าร่วมงาน ITB Berlin 2024 นี้เป็นการมาร่วมงานครั้งแรก และเป็นโอกาสในการสร้างเครือข่ายความร่วมมือและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว โดยสำหรับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยได้ตั้งเป้าหมายการดำเนินงานในปี 2567 สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวรวม 3.5 ล้านล้านบาท ขณะที่สำหรับตลาดยุโรป แอฟริกา และตะวันออกกลาง ททท.ได้ตั้งเป้านักท่องเที่ยวจำนวน 8.5 ล้านคน สร้างรายได้กว่า 664,000 ล้านบาท ซึ่งรัฐบาลได้ดำเนินนโยบาย Ease of Traveling เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว นักธุรกิจในการเดินทางมาสู่ประเทศไทย 



ภายในกิจกรรม ททท. ได้เปิดตัวแนวคิดในการโฆษณาประชาสัมพันธ์สำหรับตลาดต่างประเทศ Amazing Thailand : Your Stories Never End นำเสนอเรื่องราวที่บอกเล่าอย่างไม่รู้จบ ผ่านการส่งต่อความรู้สึกที่เกิดขึ้นในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยเป็นการต่อยอดแนวคิดทางการสื่อสารการตลาดท่องเที่ยวสำหรับตลาดต่างประเทศที่มุ่งเน้นให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ที่มีความหมายต่อตนเอง สังคม ผู้คนรอบข้าง และสิ่งแวดล้อม จากการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย (Meaningful Travel) และเกิดเป็นความทรงจำ ความประทับใจที่มีคุณค่าและไม่อาจลืมเลือนได้ (Unforgettable Experience) นำเสนอสินค้า บริการทางการท่องเที่ยวและประสบการณ์ต่าง ในประเทศไทยผ่านเรื่องราวที่แสดงให้นักท่องเที่ยวเห็นว่าทุกการเดินทางมาเมืองไทยไม่ได้จบลงที่แค่การได้มายังประเทศไทย แต่ยังคงเป็นเรื่องราวความประทับใจอยู่ในความทรงจำที่พร้อมจะถูกบอกเล่าต่อไปอย่างไม่รู้จบ 

#ITBBerlin2024

#AmazingThailand

#YourStoriesNeverEnd












No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad