ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จับมือ ททท. ต้อนรับ หลัว อวิ๋น ซี (LUO YUN XI) เป็นสมาชิก Friends of Thailand คนล่าสุด - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, November 4, 2023

ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จับมือ ททท. ต้อนรับ หลัว อวิ๋น ซี (LUO YUN XI) เป็นสมาชิก Friends of Thailand คนล่าสุด


วันนี้ (4 พฤศจิกายน 2566) ณ ICONSIAM กรุงเทพฯ นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้ นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับนางสาวรัชดาวรรณ เลิศศิลาทอง รองผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารและกิจการองค์กร บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด เป็นผู้แทนในการมอบบัตร Friends of Thailand และโล่ห์เกียรติคุณให้แก่นักแสดง หลัว อวิ๋น ซี (LUO YUN XI) นักแสดงชาวจีนชื่อดัง ในฐานะตัวแทนเชื่อมความสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย – จีน เพื่อเผยแพร่ความสวยงามของไทยสู่สายตาแฟนคลับต่างชาติ ในงาน China – Thailand Friendship Culture Exchange “Special Live Show with Luo Yunxi" ที่จัดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก



นับเป็นโอกาสอันดี ในการสร้างความสัมพันธ์กับแฟนคลับทั้งชาวจีน ชาวไทย และชาวต่างชาติที่ติดตามนักแสดง หลัว อวิ๋น ซี กว่า 28 ล้านคน นักแสดง หลัว อวิ๋น ซี นั้นจะเป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยผ่านประสบการณ์การท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ และพร้อมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่าง 2 ประเทศ จากประสบการณ์สมาชิก Friends of Thailand อาทิ สิทธิประโยชน์ลงตราประเภทชั่วคราวเป็นพิเศษ อายุวีซ่า 5 ปี บริการเจ้าหน้าที่ต้อนรับ ณ สนามบิน การให้บริการขั้นตอนตรวจคนเข้าเมืองแบบ Fast-Track และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ในการเดินทางมาเยือนประเทศไทย








No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad