ฮือฮาที่อยุธยาผู้คนนึกว่าแจ็คสัน-หวัง" มาเที่ยว.. ที่ไหนได้เป็นเอ็นฟูลเอ็นเซอร์ชื่อดัง" โด่ง-ธีธนา. พิธีกรรายการทราเวิล&เฮลท์วาไรตี้ และทีมงานมาถ่ายทำรายการ.. ขนาดเจ้าของร้านผ้าไทย(หน้าวัดมหาธาตุ)​ขอให้ใส่ชุดและถ่ายรูปเซลฟี่ - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, June 16, 2023

ฮือฮาที่อยุธยาผู้คนนึกว่าแจ็คสัน-หวัง" มาเที่ยว.. ที่ไหนได้เป็นเอ็นฟูลเอ็นเซอร์ชื่อดัง" โด่ง-ธีธนา. พิธีกรรายการทราเวิล&เฮลท์วาไรตี้ และทีมงานมาถ่ายทำรายการ.. ขนาดเจ้าของร้านผ้าไทย(หน้าวัดมหาธาตุ)​ขอให้ใส่ชุดและถ่ายรูปเซลฟี่


ฮือฮาที่อยุธยาผู้คนนึกว่า"แจ็คสัน-หวัง" มาเที่ยว.. ที่ไหนได้เป็นเอ็นฟูลเอ็นเซอร์ชื่อดัง" โด่ง-ธีธนา. พิธีกรรายการทราเวิล&เฮลท์วาไรตี้ และทีมงานมาถ่ายทำรายการ.. ขนาดเจ้าของร้านผ้าไทย(หน้าวัดมหาธาตุ)​ขอให้ใส่ชุดและถ่ายรูปเซลฟี่






อยุธยาวันที่(15​)​มิ.ย. ทีมงานรายการทราเวิล&เฮลท์ วาไรตี้พร้อมกองถ่ายทำสารคดีท่องเที่ยวนำโดยพิธีกรสุดหล่อขวัญใจชาวเน็ตและเอ็นฟูลเอนเซอร์"โด่ง-ธีธนา​ พหุล​รัตน์​( Dong-Teetana​.Pahulrat) และทีมงานได้ไปถ่ายทำรายการที่วัดมหาธาตุ​ตอน" เที่ยวตามรอยลิซ่า-แบลคพริ้ง"ขณะถ่ายทำบรรดานักท่องเที่ยวไทยและชาวต่างชาติ​ตะโกนว่า"แจ็คสัน.. แจ็คหวัง" จนทีมงานต้องตอบกลับไปว่าไม่ใช่นะ​แต่เขาขอเขามาถ่ายรูปกันมากมาย​ และเมื่อถ่านมาถึงร้านขายของผ้าไทยและของที่ระลึก​เจ้าของร้านยังส่งเสียงเรียกแจ็คหวัง​ เจ้าตัวต้องบอกผมซัพพอร์ตแจ็คสัน​หวัง​และผมก็เป็นแฟนคลับของเขาด้วย​แต่เจ้าของบอกว่าเหมือนมากๆจึงขอถ่ายรูปเซลฟี่ด้วย​พร้อมเปลี่ยนใส่ชุดกางเกงลายช้างและใส่เสื้อยืดสกรีนไทยแลนด์​ถ่ายรูปเก็บไว้ที่ร้านด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad