ไอดอลสุดหล่อ"โด่ง-ธีธนา" Dong-Teetanaพาคณะถ่ายรายการท่องเที่ยวที่ร้านเค้กชุติมา​(หัวหิน)​สุดยอดร้านขนมชื่อดังของแหล่งท่องเที่ยว..ที่มีทั้งเค้ก-ขนมและเมนู​อาหารอร่อยมากมาย - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, August 9, 2023

ไอดอลสุดหล่อ"โด่ง-ธีธนา" Dong-Teetanaพาคณะถ่ายรายการท่องเที่ยวที่ร้านเค้กชุติมา​(หัวหิน)​สุดยอดร้านขนมชื่อดังของแหล่งท่องเที่ยว..ที่มีทั้งเค้ก-ขนมและเมนู​อาหารอร่อยมากมาย


หลังเสร็จสิ้นภารกิจจากญี่ปุ่น​ไอดอลสุดหล่อ"โด่ง-ธีธนา​ พหุล​รัตน์" Dong-Teetana​ ​Pahulrat​ "เอ็นฟูลเอ็นเซอร์​ และ​ ติ๊กต็อกเกอร์" ชื่อดัง​ เดินสายกิจกรรมทางสังคม-ทำบุญ​และกิจกรรม​อีเว้นท์ฟุตบอล​กับทีมโก๊ะตี๋อารามบอยFC. และเตรียมลงพื้นที่ท่องเที่ยวหัวหิน​เพื่อถ่ายทำโฆษณาให้กับร้านสุดยอดขนมชื่อดัง"เค้กชุติมา" ของคุณชุติมา​ เหมือนจันทร์ ที่หัวหินและพร้อมกับนำทีมงานถ่ายทำรายการท่องเที่ยวทราเวิล&เฮลท์วาไรตี้ไปพร้อมกัน.. ซึ่งในงานนี้โด่งจะliveสดสื่อสารกับแฟนคลับที่ติดตามทางTikTokอีกด้วย


ทางด้าน
"คุณ​ชุติมา" ​เจ้าของ เค้กชุติมา​บอกว่าน้องเขาจะมาถ่ายโฆษณา​ทั้งเมนูขนม​เมนูอาหารรวมทั้งรับบทเป็นแคชเชียร์​ด้วย​ ซึ่งปัจจุบัน​ร้านเค้กชุติมา​นอกจากมีเมนูขนมปังและเค้กมากมาแล้ว​ ทางร้านยังมีเมนูอาหารฟิวชั่นหลากหลายมากมายโดยเชฟที่มีประสบการณ์​ในยุโรปมายาวนาน.​.. แล้วพบกันในเสาร์​ที่​19.สค.นี้.


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad