สุดยอดงานวัฒนธรรม"All​ Japan​ Tournament​Championship​ Kimono​ Kitsuke​ 51th.​ 2023​ Osaka." ประกาศ​วาระปี​2024​ " Kimono​ Kitsuke​52th.​ KYOTO". "้เดอะป็อก" ( The​Pok)​ ประธาน​ทีมไทยแลนด์เตรียมผ้าไหมไทยไปโชว์พร้อมเอ็นฟูลเอ็นเซอร์ชื่อดัง"Dong-Teetana" - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 4, 2023

สุดยอดงานวัฒนธรรม"All​ Japan​ Tournament​Championship​ Kimono​ Kitsuke​ 51th.​ 2023​ Osaka." ประกาศ​วาระปี​2024​ " Kimono​ Kitsuke​52th.​ KYOTO". "้เดอะป็อก" ( The​Pok)​ ประธาน​ทีมไทยแลนด์เตรียมผ้าไหมไทยไปโชว์พร้อมเอ็นฟูลเอ็นเซอร์ชื่อดัง"Dong-Teetana"


มาดามฮิโรโกะ​ มัสซึชีม่า(Madam.​Hiroko)​
ประธานสถาบัน​Nihon​ waso​ kaku-en​และทูตวัฒนธรรม​กิติมศักดิ์​ ประธานฯจัดงานนี้ที่ได้ใช้Sofe​ Power​ของเครื่องแต่งกาย​ชุด​ประจำขาติkimonoมาเป็นตัวเชื่อมและสื่อสารการสร้างมิตรภาพและ​วัฒนธรรม​กับนานาชาติ​มาแล้วทุกทวีปทั่วโลก​ โดยมี 3ชาติหลักของงาน​ญี่ปุ่น​ ไทย​และจีน​มาร่วมงานในประเทศญี่ปุ่นตลอดซึ่งกาอนหน้านี้มีอเมริกามาร่วมด้วยตลอด​ หลังจบงานนี้มาดามฮิโรโกะ๊​ได้ประกาศบนเวทีนานาขาติถึงงานในปีหน้าจะจัดขึ้นที่เกียวโต​เมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่นและเป็นงานที่จะเผนแพร่ไปถึงงานExpo Osaka​2025​ไปด้วยในตัว​ โดยงานนี้นอกจากการสร้างมิตรภาพ​แบะวัฒนธรรม​แล้วยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและการค้าระหว่างไทยและญี่ปุ่นไปพร้อมกัน






ทางด้านประธานฯและหัวหน้าคณะจากไทย"เดอะป็อก" ( Mr.P.)​ Somchai.​ Pahulrat กล่าวว่างานปีหน้าที่เกียวโต​ ครั้งที่​ 52ผมและคณะ​จะนำผ้าไหมไปเผยแพร่​และโชว์ในงานพร้อมเอ็นฟูลเอ็นเซอร์ชื่อดัง" ไอดอลสุดหล่อของไทย" โด่ง-ธีธนา( Dong-Teetana. pahulrat)"ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของสาวน้องสาวใหญ่ของกิโมโนชาวญี่ปุ่นไปแล้ว เตรียมผ้าไหมไทยหลายชุดไปโชว์ในงานนี้ด้วย.


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad