อมตะสยาม เปิดตัว “Platform Affiliate” Marketing เอาใจสายมู แห่งแรกในไทย พร้อมผลักดันเป็น Soft Power ให้รู้จักทั่วโลก - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 10, 2024

อมตะสยาม เปิดตัว “Platform Affiliate” Marketing เอาใจสายมู แห่งแรกในไทย พร้อมผลักดันเป็น Soft Power ให้รู้จักทั่วโลก

 

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 อมตะสยาม สถาบันตรวจสอบและวิจัยวัตถุโบราณ โดย ดร.ธนกชพร ศิริเพชร ประธานบริหารบริษัทอมตะสยาม ร่วมกับ นายนาวี นภาวัฒนโยธิน CEO บริษัทไอเดียดีไซน์ มาร์เก็ต จัดงาน แถลงข่าวเปิดตัว Amata Market Platform Affiliate Marketing ตลาดสายมูที่แรกในไทย  สถาบันตรวจสอบและวิจัยวัตถุโบราณ ถนนเสรีไทย มีนบุรี 





ดร.ธนกชพร ศิริเพชร ประธานบริหารบริษัทอมตะสยาม กล่าวว่า การเปิดตัว  Amata Market Platform Affiliate Marketing  ครั้งนี้ขึ้นเพื่อต้องการช่วยผลักดันด้านเศรษฐกิจของไทย เพราะปัจจุธุรกิจมูเตลู ถูกผลักดันให้เป็น Soft Power ในหลายประเทศทั่วโลก ใช้ในการสร้างโอกาสทางเศรษกิจและเผยแพร่วัฒนธรรมของประเทศนั้นๆ เช่น การท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ตามตำนานหรือในเชิงความเชื่อ ความศรัทธา หรือที่นิยมเรียกว่า การเที่ยวแบบมูเตลูได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในระยะหลายปีที่ผ่านมา วัตถุมงคล จิวเวอร์รี่ หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ก็เป็นที่นิยมแก่ผู้ที่มีจิตศรัทธาหรือมีความเชื่อในสิ่งเหล่านั้น ธุรกิจมูเตลูจึงช่วยผลักดันให้เศรษฐกิจของประเทศมีการเติบโต



นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยส่งเสริมช่องทางการจัดจำหน่ายวัตถุมงคลและศาสตร์แห่งความเชื่อให้กับผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจในด้านนี้ในประเทศไทย ให้มีช่องทางการตลาดเพิ่มมากขึ้นผ่านระบบอมตะมาร์เก็ต



สิ่งสำคัญเป็นการสร้างรายได้ สร้างอาชีพ ให้กับผู้คนมากมายที่มีความสนใจในตลาดสายมูเตลูนี้ โดยแพลตฟอร์มอมตะมาร์เก็ตเราจะเปิดให้บุคคลทั่วไปที่สนใจในธุรกิจด้านนี้ได้มีร้านค้าที่สามารถโปรโมทแบรนด์ และแนะนำวัตถุมงคลรวมถึงผลิตภัณฑ์ และศาสตร์ด้านความเชื่อ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนที่มีความสนใจในด้านนี้ ซึ่งมีอยู่มากมายในประเทศไทย โดยที่เราไม่ต้องลงทุนสต๊อกสินค้าของแบรนด์อื่นๆ เพียงแค่ทำการโปรโมทผลิตภัณฑ์จากแพลตฟอร์มอมตะมานเก็ตของตัวเอง ก็จะสามารถสร้างรายได้หรือทำเป็นอาชีพเสริมได้กับตัวเองได้



ปัจจุบันอมตะสยาม เน้นส่งเสริมให้รู้จักศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของประเทศไทย แต่ไม่สนับสนุนให้เกิดความเชื่อ งมงาย ซึ่งอาจนำไปสู่การบิดเบือนให้เกิดความเข้าใจผิด จนเป็นความลุ่มหลง และเปิดโอกาสให้เกิดการหลอกลวงจากผู้ไม่ประสงคดี นอกจากนี้อมตะสยามต้องการเปิดมุมมอง และช่องทางการตลาดใหม่ๆ ที่เชื่อมโยงศาสนา ประวัติศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี สู่ความเป็นสากล เพื่อให้วัตถุมงคลของไทยเป็น Soft Power ที่รู้จักทั่วโลก




นอกจากนี้อมตะสยามยังให้บริการตรวจสอบอายุของโบราณวัตถุ ที่มีอายุตั้งแต่ 50  ปีขึ้นไปถึง 5 แสนปี โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานจากประเทศเยอรมัน ซึ่งประเทศไทยมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3เครื่องเท่านั้น และอมตะสยามยังมีบริการการเรียนการสอนรวมอยู่ด้วย


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครและติดตามรายละเอียดได้ตามช่องทาง 

เพจ บริษัท อมตะ สยาม 2017 จำกัด

Email : amatasiam2017@gmail.com

www.amatasiammamulet.net

บริษัท อมตะ สยาม ตั้งอยู่ที่ อาคาร ASSC เลขที่ 78 ถนนเสรีไทย แขวง/เขต มีนบุรี กรุงเทพ 10510 โทร 02 039 8978












No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad