พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ เขตประเวศ พร้อมพาชมพื้นที่ขยายการให้บริการ จุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, September 12, 2023

พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ เขตประเวศ พร้อมพาชมพื้นที่ขยายการให้บริการ จุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service)


พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค
ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ ยกระดับและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการด้านต่าง ๆ ให้กับประชาชนในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเพิ่มพื้นที่การขยายการให้บริการ จุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Servic) เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น เข้าถึงการให้บริการที่ครอบคลุม ล่าสุด นายเอกรัตน์ ชลลัมพี ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด ต้อนรับ นายดิชา คงศรี ผู้อำนวยการเขตประเวศ นางสาวพนิดา แก้วมาก ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต หัวหน้าฝ่ายทะเบียน หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ พร้อมพาเยี่ยมชมพื้นที่ที่ดำเนินการขยายการให้บริการ จุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) ที่บริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค


สำหรับการให้บริการ จุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Servic) สำนักงานเขตประเวศ ประกอบด้วย งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน งานทะเบียนรษฎร งานด้านสวัสดิการสังคมสงเคราะห์ และงานด้านรักษาความสะอาด โดยเปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 10.30 น.- 18.30 น.


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

#ParadisePark #พาราไดซ์พาร์ค #จุดบริการด่วนมหานคร #BMAExpressService #สำนักงานเขตประเวศ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad