ลิซ่า ปฏิเสธเงิน 1,317 ล้านบาท หรือ 50 พันล้านวอน ในการต่อสัญญากับค่าย YG เป็นข่าวดังไปทั่วโลก - Siam Daily

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, September 22, 2023

ลิซ่า ปฏิเสธเงิน 1,317 ล้านบาท หรือ 50 พันล้านวอน ในการต่อสัญญากับค่าย YG เป็นข่าวดังไปทั่วโลก


ลิซ่า
ปฏิเสธเงิน 1,317 ล้านบาทหรือ 50 พันล้านวอนในการต่อสัญญากับค่าย YG เป็นข่าวดังไปทั่วโลก
ส่งผลให้หุ้นYG ร่วงกราวรูดทันที 9% สูงที่สุดในรอบปีลิซ่าปฏิเสธ 2 ครั้ง หุ้นก็ร่วง 2 ครั้ง เอาดิ คงลืมไปว่า ลิซ่าทำรายได้เป็นพรีเซนเตอร์แต่ละรายแค่1ปี ก็มีรายได้มากกว่าสัญญาทาส7ปีของYGไม่รวมค่าตัว Global Brand Ambassador อีกหลายแบรนด์เฉพาะค่าตัว ลิซ่า กับ Celine แบรนด์เดียวก็ 2,800 ล้านบาทแล้ว มากกว่าถึง 2 เท่า(แค่เดินและยิ้มกับอาภรณ์เลอค่าไม่ต้องเต้นแร้งเต้นกาให้เปลืองเหงื่อเปลืองแรง)
แถม หลายแบรนด์ดังทั่วโลก พร้อมอ้าแขนรับลิซ่าคนดี น่ารัก นิสัยงาม ก็เป็นเช่นนี้

งานนี้ มีสิทธิ์อย่างมาก ที่ BLACKPINK จะยุบวงคับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยากครับ เราคงทราบกันดี ถึงความกดขี่ข่มเหงที่ผู้ชายเกาหลีปฏิบัติต่อผู้หญิงเกาหลีด้วยกันครั้งลิซ่าไปอยู่ใหม่ๆ เดินชนลิซ่ายังไม่ขอโทษ
กว่าจะมีวันนี้ได้ ลิซ่าทนแล้วทนอีก เป็น“สีทนได้”ทั้งด่า ทั้งเหยียด ใครจะอยากอยู่ต่อ?

ผมเคยไปอยู่เกาหลี จึงรู้ว่าคนเกาหลีไม่ชอบคนไทย โดยเฉพาะผู้ชายและผีน้อยลิซ่า ถูกเหยียดเรื่องชาติพันธุ์ จากบลิ๊งค์เกาหลีบางคนแต่ส่วนใหญ่รักลิซ่ามาก ถึงขนาดแกล้งเป็นลมกลางสนามบิน เพื่อให้ลิซ่ามาเทคแคร์คนเกาหลี ไม่ชอบคนไทยแต่คนไทย กลับชอบเกาหลี มากดารานักร้องไทยรุ่นใหม่ แยกไม่ออกแล้วเพลงไทย กลายเป็นเพลงเกาหลีหนังไทย กลายเป็นหนังเกาหลีขนาดเนื้อเรื่องเป็นคนชนบท พระนางยังหน้าเกาหลี

บ้าไปแล้ว!เมื่อก่อนมี J-POP K-POP ตอนนี้ไทยมี T-POPผมดู ผมฟัง ไม่ใช่ T-POP มันเป็น K-POP 100% ครับไม่มีเอกลักษณ์ของความเป็นไทยลิซ่า เองออกเดี่ยวชุดแรก เธอแสดงความเป็นไทยจนชุดไทย ชฎาไทย รัดเกล้ายอด ขายดีหมดเกลี้ยง ลิซ่า กล้าแสดงความเป็นไทย อวดสายตาชาวโลกอย่างภาคภูมิใจในความเป็นไทยคนทั่วโลก ไม่ได้รักลิซ่า เพราะร้องเก่ง เต้นเก่ง เซ็กซีแต่รักที่ลิซ่า งดงาม อ่อนน้อม มีน้ำใจ กตัญญูครับ ขนาดลิซ่าทำวงดังมากกว่าใครในวงลิซ่ากลับได้รับค่าตัวที่ถูกแสนถูกกว่าคนอื่นในวงแล้วเป็นไง เงิน 1,317 ล้านบาท ก็ซื้อใจเธอไม่ได้

อย่าลืม ลิซ่าคนเดียวในวง ที่ทำสถิติโลกGuinness World Records มาแล้วหลายสถิติอย่าลืม ศิลปินเกาหลี เข้าจีนไม่ได้ จีนไม่ต้อนรับแต่ที่ BLACKPINK เข้าจีนได้ เพราะจีนรักลิซ่ามากสื่อยกให้เป็น Queen of Danceลิซ่า คือ Soft Power ของไทยตัวจริงความจริง คนทั้งโลก รู้ดีว่าวันนี้ ลิซ่า มีค่ามากกว่าการเป็นเพียงนักร้องนักเต้นไปเถิดลิซ่า ไปสู่ประตูสวรรค์โลกที่ยิ่งใหญ่ รอเธออยู่ลิซ่า ลลิษา มโนบาลเพราะความดีที่ทำ ชักนำเธอไปทำบุญมาดี จริงๆอดีตทำมาดี ปัจจุบันได้ดีปัจจุบันทำไว้ดี อนาคตย่อมดี(ต้องเกิดอีกกี่ชาติ ผมถึงจะมีเงินเท่าที่ลิซ่าปฏิเสธ)

🏠🧔🏻🇹🇭

ข่าวหลายคนพบเจอ ลิซ่าพาหวานใจมาพบพ่อแม่ที่บ้านล่องเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยา จุดพลุอลังการสว่างฟ้า
แล้วล่องใต้ รับงานที่สมุย ก็วันหยุดเธอนิความดีของมนุษย์ เทวดาก็ฉุดไม่อยู่แล้วล่ะครับ ขอแสดงความยินดีครับ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad